http://www.thongthailand.com
  สร้างเว็บไซต์Engine by iGetWeb.com 
 หน้าแรก  เว็บบอร์ด  บทความ  รวมรูปภาพ  ติดต่อเรา  ข่าวสาร
ค้นหา  ประเภทการค้นหา   Cart รายการสั่งซื้อ (0) 
สถิติ
เปิดเว็บไซต์ 15/03/2009
ปรับปรุง 13/03/2024
สถิติผู้เข้าชม13,996,399
Page Views16,304,805
« April 2024»
SMTWTFS
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930    
ท่องเที่ยวทั่วไทยไปทั่วโลก
ศิลปะ วัฒนธรรม ประเพณี วิถีชีวิต และความเชื่อ
รีวิว ร้านอาหาร โรงแรม รีสอร์ทและสปา
  foo&bed
ธรรมชาติ,สัตว์ป่าและพันธุ์พืช...มีคุณ(nature)
บทบรรณาธิการ สกู๊ฟพิเศษ และเรื่องเล่า
ข่าวสาร
http://www.thongthailand.com/index.php?mo=3&art=42365202
 

คุณทำลายจิตวิญญาณของมนุษย์ไม่ได้หรอก

คุณทำลายจิตวิญญาณของมนุษย์ไม่ได้หรอก

You can never kill the human spirit

หม่อมหลวง ณัฐกรณ์ เทวกุล (คุณปลื้ม)
M.l. Nattakorn Devakula


              ก่อนอื่นผมต้องขออภัยเเฟนเเฟนผู้ติดตามรายการของผมเเละผู้ชม VoiceTV ทุกทุกท่านที่หายหน้าหายตาไปทาง Fac...ebook มาพักใหญ่ บังเอิญมีเหตุผลส่วนตัวที่ต้องกระทำอย่างนั้น เเต่เงียบนานมากมันก็เครียด โดยเฉพาะในช่วงหลังมีหลายหลายเรื่องที่เกิดขึ้นในบ้านเมืองที่สะเทือนใจเเละเกินคำบรรยายที่จะสามารถพูดถึงได้ พูดตามตรงเหนื่อยใจเเละหมดหวังกับผู้หลักผู้ใหญ่ คนไทยกันเองที่เลือกที่จะทำลายประเทศลงกับมือเพื่อเป้าประสงค์ทางการเมืองเเละการเข้าควบคุมอำนาจ
              วันนี้...เมื่อกี้้นี้เอง...ผมนั่งร้องไห้ สงสารทุกคนที่ผมรู้จักทั้งเพื่อนเพื่อน พี่พี่เเละเพื่อนร่วมงาน เพื่อนร่วมวงการ เเละที่สำคัญเพื่อนร่วมอุดมการณ์ที่ในเวลานี้กลายมาเป็นเหยื่อของความอยุติธรรม เหยื่อของความบ้าบิ่น เหยื่อของกำลังที่ไร้การต่อรอง เหยื่อของความเหิมเกริมอย่างไร้ขอบเขตุ ผมก็ไม่รู้จะสู้ยังไงกับความป่าเถื่อนทั้งหมดนี้นอกเหนือจากการที่จะปล่อยให้ทุกสิ่งทุกอย่างที่ทำย้อนกลับไปที่ผู้กระทำเองในวันหนึ่ง 'Pride Comes Before The Fall' ผมท่องสำนวนนี้ไว้เพราะผมเองผมรู้ว่าเเทบจะทุกอย่างที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ผมได้พยายามยับยั้ง เตือนเเละในที่สุดวันนี้อยู่เกินกำลังที่ผมคนเดียวจะไปทำอะไรได้เเล้ว การทำลายประชาธิปไตยเป็นการทำลายประเทศไทย เชิญ..ทำไปเลย...เตือนไม่รู้กี่ครั้งเเล้ว..ทำไปเลยครับ เพราะการกระทำนี้ได้ทำให้ผมตระหนักดีเเล้วว่าผมไม่ได้เป็นเจ้าของประเทศนี้
              สิ่งหนึ่งที่เหลืออยู่ที่ผมจะไม่มีวันให้ถูกทำลายไป คือสิ่งที่ผมได้ให้กำเนิด จริงจริงมีไม่กี่อย่างในชีวิตที่ผมได้สร้างขึ้นมากับมือจากศูนย์ เอาตามตรงนอกเหนือไปจากบุตรชายของผมก็ไม่มีสิ่งใดที่ผมปั้นขึ้นมากับมือตั้งเเต่เเรกเร่ิมจนมันกลายเป็นที่ยอมรับ เเต่มันมีสิ่งหนึ่งที่ทำให้ผมรู้สึกภาคภูมิใจเยื่ยงลูกของผมที่ผมได้อุทิศน์ตนเองในตลอด 5 ปีที่ผ่านมาสร้างขึ้นมากับคุณทรงศักดิ์ เปรมสุขเเละคุณประทีป คงสิบเเละคุณพยุงศักดิ์ชาญด้วยวิทย์ ที่เราทำขึ้นมาด้วยน้ำพักน้ำเเรง เรามาไกลมากในเวลาอันสั้น ตั้งเเต่วันที่ iTV ถูกยึดไป ตอนนั้นเป็นเพียง Project เล็กเล็กของคุณทรงศักดิ์ เเล้วก็มาที่วันที่ VoiceTV มีเพียงเว็บไชต์จนวันนี้ที่เรามี Free TV License ที่ถูกต้องตามกฏหมายจาก กสทช.เเละมีรายการมากกว่า 20 รายการ ที่ผมตื่นมาทำงานตี 5 ถึง 4 ทุ่มทุกวันก็เพราะว่าสำหรับผม The Daily Dose/Wake Up Thailand/Cooking w/Jacqui/ปลื้ม Explore!/Talking Thailand มันคือ Babies ของผมครับ ทุกคนรู้จักผมรู้ดีว่าผมรักงานมากกว่าเเทบจะทุกสิ่งอื่นใด ใครบังอาจคิดที่จะทำลาย Babies ของผมยากที่ผมจะไม่มองว่าเป็นศัตรู

                 ทุกทุกคนที่ผมรู้จัก ที่สนับสนุนการกระทำ เเอบเชียร์หรือมีส่วนร่วมในการทำลายสิ่งที่ผมสร้างมากับมือในช่วงที่ผ่านมา ย่อมไม่เคารพเเละเข้าใจหรือเห็นใจเลยเเม้เเต่นิดในเเรงกายเเละเเรงใจที่ผมใด้ทุ่มเทไปกับการให้กำเนิดลูกลูกของผม ทุกวันนี้ผมไม่มีอะไรมากหรอกครับ เหมือนว่ามีเเต่ไม่มีหรอก ผมไช่เศรษฐีที่ไหนหรือ Mr. Popular ที่ไหนที่ไปที่ไหนทุกคนก็อ้าเเขนรับอีกเเล้ว ชีวิตมันไม่ง่ายอย่างที่คนทั่วไปคิดหรอกครับ There is a lot of image baggage.

                 สิ่งที่ผมขอคือถ้าคุณเห็นด้วยกับการทำลาย VoiceTV ที่ผมร่วมสร้างมา เเล้วถ้าคุณเป็นเพื่อนร่วมสังคม เพื่อนร่วมวงการ หรือเพื่อนร่วมชีวิตกับปลื้ม กรุณาไม่ต้องเสียเวลาเข้ามาทักทายผมนะครับ เพราะถ้าเจอกันผมจะไม่ไหว้คุณ ไม่มีพื้นที่ในจิตใจของผมให้คนอย่างคุณ
ส่วนสำหรับคนที่มีส่วนร่วมในการทำลายหรือสั่งการ ขอให้รู้ไว้ว่ากรรมนี้มันจะจองจำ You can never kill the human spirit ในชีวิตผมมีไม่กี่อย่างที่ผมรักขนาดนี้เเละทุ่มเทเวลาชีวิตให้ขนาดนี้ ต่อให้ผมพยายามลืมก็คงจะไม่มีทางทำได้ จะให้ผมยอมให้ Babies ของผมถูกทำลายได้อย่างไร
ท้ายนี้ ขอให้พี่น้องฝ่ายประชาธิปไตยทุกทุกคนรักษาตัวให้ดีดีครับ ด้วยความเป็นห่วงอย่างสูง....จากปลื้ม เหนื่อยใจกับประเทศ

 
 หน้าแรก  บทความ  ข่าวสาร  รวมรูปภาพ  ติดต่อเรา  เว็บบอร์ด

อัตราค่าโฆษณา    

แบบเนอร์ กลางหน้า.  ขนาด 800 x 400-600 พิกเซล เห็นหน้าแรก  5,000 บาท/เดือน

แบนเนอร์ เหนือโลโก้เว็บไซต์ ขนาด 1000 x 80 พิกเซล เห็นทุกหน้า 4,000 บาท/เดือน

 แบนเนอร์ ซ้าย  ขนาด 240 x 120-160 พิกเซล เห็นทุกหน้า 3,000 บาท/เดือน

ทำข่าวแถลง รีวิวโรงแรมและร้านอาหาร  เขียนสารคดี เชิญได้โดยตรงที่ โทร.081-9416364

ติดต่อ 135 ม.12 ต.กำแพงแสน อ.กำแพงแสน จ.นครปฐม 73140

 
view