http://www.thongthailand.com
  สร้างเว็บไซต์Engine by iGetWeb.com 
 หน้าแรก  เว็บบอร์ด  บทความ  รวมรูปภาพ  ติดต่อเรา  ข่าวสาร
ค้นหา  ประเภทการค้นหา   Cart รายการสั่งซื้อ (0) 
สถิติ
เปิดเว็บไซต์ 15/03/2009
ปรับปรุง 13/03/2024
สถิติผู้เข้าชม13,992,416
Page Views16,300,630
« April 2024»
SMTWTFS
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930    
ท่องเที่ยวทั่วไทยไปทั่วโลก
ศิลปะ วัฒนธรรม ประเพณี วิถีชีวิต และความเชื่อ
รีวิว ร้านอาหาร โรงแรม รีสอร์ทและสปา
  foo&bed
ธรรมชาติ,สัตว์ป่าและพันธุ์พืช...มีคุณ(nature)
บทบรรณาธิการ สกู๊ฟพิเศษ และเรื่องเล่า
ข่าวสาร
http://www.thongthailand.com/index.php?mo=3&art=42365202
 

ข่าวสารHilton สุขุมวิท กรุงเทพฯ

ข่าวสารHilton สุขุมวิท กรุงเทพฯ

โรงแรมฮิลตัน สุขุมวิท กรุงเทพฯ ชวนชิมเมนูต้อนรับเทศกาลปีใหม่กับริคคาร์โด คาตาร์ซีเกสต์เชฟอิตาเลียนชื่อดังตลอดเดือนธันวาคมนี้

 

เชฟผู้มีความมุ่งมั่นใส่ใจต่อการปรุงอาหารอิตาเลียนด้วยกรรมวิธีดั้งเดิม รังสรรอาหารหน้าตาทันสมัย โดดเด่นด้วยรสชาติและความสดของวัตถุดิบจะสร้างมาตรฐานของอาหารอิตาเลียนสมัยใหม่ในใจกลางมหานครกรุงเทพ

 

 

กรุงเทพฯ ประเทศไทย 18 พฤศจิกายน 2559 – โรงแรมฮิลตัน สุขุมวิท กรุงเทพฯ ชวนชิมเมนูอาหารอิตาเลียนต้อนรับเทศกาลปีใหม่โดยได้เชิญ มร ริคคาร์โด คาตาร์ซี เกสต์เชฟอิตาเลียนชื่อดังจากห้องอาหารอิตาลีอิลซีโล โรงแรมฮิลตัน สิงคโปร์มาร่วมเสริมทัพเชฟของห้องอาหารสกาลินี โรงแรมฮิลตัน สุขุมวิท กรุงเทพฯ พร้อมเสิร์ฟเมนูอิตาเลียนพิเศษ 4 คอร์สแสนอร่อยตลอดเดือนธันวาคมนี้

 

เชฟริคคาร์โดเป็นเชฟที่มีความคิดสร้างสรรค์ มีความมุ่งมั่นใส่ใจต่อการปรุงอาหารอิตาเลียนด้วยกรรมวิธีดั้งเดิม รังสรรอาหารหน้าตาทันสมัย โดดเด่นด้วยรสชาติและความสดของวัตถุดิบคุณภาพ ด้วยเหตุนี้เองห้องอาหารสกาลินีซึ่งเป็นหนึ่งในห้องอาหารอิตาเลียนชั้นนำของกรุงเทพฯ จึงได้นำเสนอเมนูพิเศษสำหรับโอกาสพิเศษเช่นนี้โดยเริ่มตั้งแต่วันที่ 28 พฤศจิกายนไปจนถึงวันที่ 30 ธันวาคม 2559 เมนูที่เชฟริคคาร์โดจะรังสรรขึ้นมานั้นประกอบไปด้วย 4 คอร์สโดยในแต่ละคอร์ส ลูกค้าสามารถเลือกได้ถึง 3 ตัวเลือกทั้งนี้ก็เพื่อให้เหมาะสมสำหรับคนทุกกลุ่มทุกวัย ในราคาสุทธิเพียง 1,899 บาทต่อท่านสำหรับอาหารเท่านั้นและราคาสุทธิเพียง 2,699 บาทต่อท่านสำหรับอาหารและไวน์ประกอบในแต่ละคอร์ส

 

“พวกเรารู้สึกตื่นเต้นที่จะได้เชฟริคคาร์โดมาช่วยเสริมทัพทีมอาหารและเครื่องดื่มของโรงแรม ความสามารถพรสวรรค์ทางด้านการรังสรรอาหารอิตาเลียนของเชฟริคคาร์โดจะเป็นทั้งการช่วยเสริมความรู้และทักษะของทีมเชฟที่นี่ที่มีเชฟสุพจน์เป็นผู้นำอยู่ อีกทั้งยังเป็นเหมือนแรงบันดาลใจของเชฟรุ่นใหม่อีกหลาย ๆ คนที่จะก้าวไปสู่ความสำเร็จเหมือนเชฟริคคาร์โดในอนาคตอันใกล้ นอกจากนี้กระผมยังหวังว่าการมาเยือนของเชฟริคคาร์โดจะเป็นการสร้างสีสันและมาตรฐานใหม่ ๆ ของคนรักอาหารอิตาเลียนในเมืองหลวงอย่างกรุงเทพฯ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเทศกาลพิเศษหรือเทศกาลปีใหม่ที่กำลังจะมาถึงนี้” มร เอียน แบร์โรว์ ผู้จัดการทั่วไปโรงแรงฮิลตัน สุขมวิท กรุงเทพฯ กล่าว

 

สำหรับคออาหารอิตาเลียน ลูกค้าสามารถรับประทานอาหารชุดสุดพิเศษ 4 คอร์สนี้ได้ที่ห้องอาหารสกาลินี ระหว่างวันที่ 28 พฤศจิกายน 2559 ถึงวันที่ 30 ธันวาคม 2559 ระหว่างเวลา 18.00 น.ถึง 22.30 น. นอกจากนี้ห้องอาหารสกาลินียังคงเสิร์ฟอาหารเมนูปกติด้วยเช่นกัน

 

เมนูพิเศษโดยเชฟริคคาร์โดนำเสนอในราคาสุทธิเพียง 1,899 บาทต่อท่านสำหรับอาหารเท่านั้นและราคาสุทธิเพียง 2,699 บาทต่อท่านสำหรับอาหารและไวน์ประกอบในแต่ละคอร์ส สำหรับวันที่ 31 ธันวาคม 2559 ร่วมต้อนรับเทศกาลส่งท้ายปีเก่าส่งท้ายปีใหม่ไปกับเมนูที่ลูกค้าสามารถเลือกได้เองจากเมนูพิเศษที่เชฟได้รังสรรค์ขึ้นมาเพื่อช่วงเวลาแห่งการเฉลิมฉลองที่ห้องอาหารสกาลินี อาทิ หอยนางรม ล็อบสเตอร์และเมนูให้เลือกสั่งกว่า 10 เมนู ในราคาสุทธิเพียง 3,499 บาทต่อท่านสำหรับมื้อค่ำเท่านั้น

 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร 02 620 6666 อีเมล bkksu.info@hilton.com หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ของโรงแรมได้ที่ Hilton.com.

 

เกี่ยวกับริคคาร์โด คาตาร์ซี เชฟเดอควิซีน ห้องอาหารอิลซีโล โรงแรมฮิลตัน สิงคโปร์

เชฟริคคาร์โด คาตาร์ซีเกิดและโตในเมืองลิวอร์โน เมืองชายฝั่งทางด้านตะวันตกของแคว้นทัสคานี เขาได้รับอิทธิพลจากการทำอาหารของพ่อและแม่ตั้งแต่เยาว์วัยโดยเขาได้ศึกษาที่ Institute of Professional Serving, Hospitality and Catering ในประเทศอิตาลีซึ่งทำให้เขาได้รับการฝึกฝนศิลปะการปรุงอาหารอิตาเลียนอย่างมากมายจากสถาบันและองค์กรชั้นนำ นอกจากนี้เชฟริคคาร์โดยังได้ใช้เวลากว่า 15 ปีในการทำงานกับเหล่าผู้เชี่ยวชาญทางด้านอาหารและเครื่องดื่มอีกทั้งยังได้รับการแนะนำและฝึกสอนจากเชฟผู้ได้รับรางวัลมิชลิน เชฟผู้ประสบผลสำเร็จในวงการ จนได้รับตำแหน่งหัวหน้าเชฟตามมา เชฟริคคาร์โดเป็นเชฟที่ชอบเดินทางท่องเที่ยว ชอบลิ้มลองอาหารหลากหลายจากครัวทั่วโลกและยังได้นำเอาประสบการณ์เหล่านั้นมาเป็นแรงบัลดาลใจในการทำอาหารของเขาอีกด้วย

 

###

 

เกี่ยวกับโรงแรมฮิลตัน สุขุมวิท กรุงเทพฯ

โรงแรมฮิลตัน สุขุมวิท กรุงเทพฯ เป็นโรงแรมหรูระดับ 5  ดาวที่ตั้งอยู่ในแหล่งศูนย์กลางความเจริญของถนนสุขุมวิท โดยอยู่ใกล้กับแหล่งธุรกิจ แหล่งบันเทิงและช็อปปิ้ง ซัมมิทคือห้องประชุมขนาดย่อมที่ถูกตกแต่งเป็นห้องนั่งเล่นพร้อมห้องครัวในสไตล์นิวยอร์ก เพ็นเฮ้าส์โดยภายในแบ่งออกเป็น 3 ห้องย่อยที่ติดตั้งอุปกรณ์อำนวยความสะดวกในการจัดประชุมแบบ VIP และเครื่องเสียงคุณภาพ ห้องอาหารสกาลินีห้องอาหารหลักของโรงแรมที่เสิร์ฟอาหารสไต์ อิตาเลี่ยนอเมริกันภายใต้คอนเซ็ปต์การตกแต่งของยุค 1920 ภายในห้องอาหารเป็นครัวแบบเปิดที่แขกผู้มาเยือนสามารถมองเห็นการปรุงอาหารของพ่อครัว เตาอบพิซซ่าและตู้เก็บไวน์ได้ มอนโดห้องอาหารสไตล์เมดิเตอร์เรเนี่ยน ทาปัสแอนติพาสโซ่ ที่ตกแต่งเป็นสไตล์ครัวเปิด ซึ่งแขกผู้มารับประทานอาหารสามารถมองเห็นตู้เก็บชีสและเนื้อ บาริสต้าร์บาร์และสามารถเดินเชื่อมไปวิสกี้บาร์ซึ่งเป็นบาร์ที่ตั้งอยู่บริเวณด้านนอกของตัวโรงแรม โรงแรมฮิลตัน สุขุมวิท กรุงเทพฯ เปิดให้บริการห้องพักจำนวน 280 ห้องโดยแบ่งเป็นห้องสวีทขนาดใหญ่จำนวน 25  ห้องซึ่งแขกผู้มาเยือนสามารถดื่มดำไปกับวิวและสีสันของกรุงเทพฯ อันศิวิไลซ์ นอกจากนี้ยังมีสระว่ายน้ำแบบอินฟินิตี้บนชั้นดาดฟ้าและ ฟิตเนสเซ็นเตอร์มาตรฐาน Precor ที่เปิดให้บริการตลอด 24 ชั่วโมงไว้คอยให้บริการ ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับฮิลตัน สุขุมวิท กรุงเทพฯ กรุณาเข้าชมเว็บไซต์ www.sukhumvitbangkok.hilton.com หรือโทร + 66 (0)2 620 6666  ติดตามข่าวสารผ่านช่องทางโซเชียลมีเดียได้ทาง www.facebook.com/hiltonsukhumvit  หรือwww.twitter.com/hiltonbkk หรือ www.instagram.com/hiltonbkk.

 

เกี่ยวกับฮิลตัน โฮเทลส แอนด์ รีสอร์ทส

ฮิลตัน โฮเทลส แอนด์ รีสอร์ทสได้ก่อตั้งขึ้นมากว่า 100 ปีแล้วเพื่อต้อนรับลูกค้าจากทั่วทุกมุมโลก ด้วยโรงแรมที่เปิดให้บริการแล้วกว่า 570 แห่งใน 6 ทวีปทั่วโลกฮิลตัน โฮเทลส แอนด์ รีสอร์ทสได้วางรากฐานแห่งประสบการณ์การเดินทางท่องเที่ยวที่น่าประทับใจมิรู้ลืมเลือนอีกทั้งยังได้ต้อนรับลูกค้าที่มีคุณค่าที่ได้เดินทางมาเยือน ในฐานะที่เป็นflagship แบรนด์ของฮิลตัน ฮิลตัน โฮเทลส แอนด์ รีสอร์ทส คือแบรนด์แห่งความทันสมัย มีสไตล์ และเป็นแบรนด์แห่งความเป็นผู้นำในการคิดก้าวไปข้างหน้าพร้อมทีมพนักงานที่บริการด้วยใจเพื่อให้แขกผู้มาเยือนได้สัมผัสถึงความใส่ใจ รู้สึกเป็นคนสำคัญและได้รับการปรนิบัติอย่างดี ฮิลตัน โฮเทลส แอนด์ รีสอร์ทสยังเป็นส่วนหนึ่งของโปรแกรมให้บริการลูกค้าที่ได้รับรางวัลหรือฮิลตัน ออนเนอร์ส ที่สมาชิกจะได้รับสิทธิประโยชน์มากมายทันทีเมื่อสมัคร อาทิ ส่วนลดพิเศษ บริการฟรีไวไฟ บริการเช็คอินแบบดิจิทัลที่ให้บริการผ่านทางฮิลตัน ออนเนอร์ส แอพพลิเคชัน ติดตามข่าวสารเกี่ยวกับเราได้ที่ www.hilton.com หรือ news.hilton.com หรือรับชมข้อมูลโปรโมชั่นที่ Facebook, Twitter และ Instagram.

 

Tags : บ้านทาร์ซาน

 
 หน้าแรก  บทความ  ข่าวสาร  รวมรูปภาพ  ติดต่อเรา  เว็บบอร์ด

อัตราค่าโฆษณา    

แบบเนอร์ กลางหน้า.  ขนาด 800 x 400-600 พิกเซล เห็นหน้าแรก  5,000 บาท/เดือน

แบนเนอร์ เหนือโลโก้เว็บไซต์ ขนาด 1000 x 80 พิกเซล เห็นทุกหน้า 4,000 บาท/เดือน

 แบนเนอร์ ซ้าย  ขนาด 240 x 120-160 พิกเซล เห็นทุกหน้า 3,000 บาท/เดือน

ทำข่าวแถลง รีวิวโรงแรมและร้านอาหาร  เขียนสารคดี เชิญได้โดยตรงที่ โทร.081-9416364

ติดต่อ 135 ม.12 ต.กำแพงแสน อ.กำแพงแสน จ.นครปฐม 73140

 
view